TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?

Đội ngũ cán bộ kỹ thuật của công ty là những Kỹ sư giàu kinh nghiệm với chuyên môn ngành nghề đa dạng, hoạt động trên nhiều lĩnh vực của ngành xây dựng: xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Giao thông; Thuỷ lợi; Hạ tầng kỹ thuật, các công trình điện v.v...

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 82 Biên Cương
    Thành phố Quy Nhơn
    Tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0256.2240386 - 0935.969189
  • Email: congtyannghia@gmail.com
  • Kinh nghiệm

Hướng hợp với người sinh năm 1963

Ngoài việc xem xét đến hướng, gia chủ cần quan tâm đến vị trí tọa lạc của khu đất, hình dáng cấu trúc và cách sắp đặt khu chức năng trong nhà. 
 
Bạn đọc Vũ Bình (sinh tháng 1/1963, năm nay 52 tuổi ở Hà Nội) đã gửi đến tòa soạn những câu hỏi trong vấn đề phong thủy khi làm nhà. Chúng tôi chia vấn đề thành các mảng đến bạn đọc được theo dõi tiện lợi.
 
Theo đó, bạn đọc này hỏi: Hiện nhà tôi đang ở quay về hướng chính Đông, cổng vào nhà chếch ở hướng Đông Nam so với nhà ở, bàn thờ gia tiên cũng quay về hướng chính Đông hướng ra cửa chính của nhà. Bếp gas (cửa bếp) lại quay về hướng chính Bắc. Tuổi tôi lại cầm tinh con mèo (Quý Mão). Vậy xin hỏi chuyên gia phong thủy, đối với tuổi tôi như vậy các hướng đó có hợp không? Nếu không hợp thì có biện pháp nào hóa giải, khắc phục? Tuổi tôi như vậy thì các hướng nào là hợp nhất?
 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, phong thủy Bát trạch, gia chủ sinh năm Quý Mão 1963 phi cung Khảm các hướng tốt lần lượt là Sinh Khí (hướng Đông Nam), Phúc Đức (hướng Nam), Thiên Y (hướng Đông) và Phục Vị (hướng Bắc). Như vậy, xét về hướng cửa, hướng bếp, hướng ban thờ đều đang rất hợp với tuổi của gia chủ. Tuy nhiên, ngoài việc xem xét đến yếu tố hướng, gia chủ cần quan tâm đến vị trí tọa lạc của khu đất, hình dáng cấu trúc và cách sắp đặt các khu chức năng trong nhà. 
 
Một ngôi nhà được coi là tốt về phong thủy cần phải hội tụ được nhiều yếu tố. Bên cạnh việc hợp hướng, thì cách bố trí các không gian cần phải thông thoáng, các vị trí cửa cổng hành lang bài trí sao cho các dòng khí có sự lưu thông tốt, các khu chức năng như phòng ngủ, bếp, ban thờ, vệ sinh... cần phải bố trí hợp lý tránh tạo ra các tương tác xấu. 
 
Vân Đài (kienthuc.net.vn)

1963hướng phong thủyPhong thủy